"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
Bán NHÀ 2 mặt tiền CĂN GÓC NGÃ 3 đường Lê Văn Sỹ 106.8m² ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2020 ;   Di sản thế giới tại Việt Nam ;   Google là gì ;   Thành viên VIP của Webmuaban.vn và các quyền lợi tốt nhất! ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Webmuaban.vn không bán sản phẩm trực tiếp.
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h ()
 ⭐️ GIÁ SỐC ⭐️ (454)
 ⭐️ BĐS CHÍNH CHỦ ⭐️ (27)
 BSĐ HÀ NỘI ★ (920)
 BSĐ TP HCM ★ (886)
 BĐS TP Thủ Đức (40)
 BSĐ CÁC TỈNH ★ (395)
 BĐS NƯỚC NGOÀI ★ (0)
 THUÊ & CHO THUÊ ★ (29)
 Sang shop, quán★ (0)
 BẠN ĐỌC VIẾT ★ (481)
 Việc làm (7)
 CŨ CỔ ★ CUCO.vn (0)
 Ô tô, xe máy (0)
 Điện thoại các loại (3)
 iPad + iPod + iTunes (0)
 Máy tính, linh kiện (5)
 Sim số đẹp (0)
 Phụ kiện di động (0)
 Làm Quen Kết Bạn (1)
 Ẩm thực ba miền (0)
 Cổ phiếu OTC (0)
 Điện tử, điện lạnh (28)
 Phần mềm, web (6)
 Máy móc, thiết bị (179)
 Học hành, du học (7)
 Thời trang (130)
 Sổ sách, chứng từ (1)
 Máy quay, máy ảnh (0)
 Văn phòng phẩm (20)
 Card fone,game,net (0)
 Sửa chữa bảo trì (0)
 Hợp tác, đầu tư (4)
 Giải trí, du lịch (8)
 Giới thiệu website (21)
 Hoa, quà tặng (8)
 Nội, ngoại thất (109)
 Dịch vụ ADSL (0)
 Dịch vụ cưới hỏi (0)
 Mỹ phẩm, làm đẹp (4)
 Dệt may, giầy da (1)
 Phần mềm ĐTDĐ (0)
 Thủ công mỹ nghệ (5)
 Dịch vụ gia đình (1)
 Ăn gì, ở đâu (6)
 An toàn,môi trường (2)
 Nông, lâm nghiệp (0)
 C.ty giới thiệu (4)
 Dụng cụ thể thao (0)
 Nhà hàng, k.sạn (1)
 Quảng cáo, sự kiện (1)
 Hàng hiếm, đồ cổ (0)
 Cây trồng, vật nuôi (5)
 Thông báo, nhắn tin (0)
 Tài chính,ngân hàng (0)
 Domain, hosting (0)
 Thủy hải sản (3)
 Thực phẩm (5)
 Sách báo, phim ảnh (0)
 Cầm đồ, thanh lý (1)
 Xây dựng, vật liệu (44)
 Giao thông, vận tải (1)
 Luật, bảo hiểm (0)
 Dịch thuật (0)
 Mỹ thuật,nghệ thuật (1)
 An ninh, bảo vệ (9)
 Tranh, ảnh (2)
 Y tế, sức khỏe ⭐️ (20)
 Đồ dùng gia đình (5)
 Đồ chơi, đồ trẻ em (0)
 Nhựa, cao su (11)
 Mắt kính, đồng hồ (1)
 Hóa chất, sinh học (3)
 Rượu bia, giải khát (1)
 Thiết bị điện (16)
 In ấn, thiết kế (2)
 Dịch vụ tổng hợp (171)
 CD, DVD & Phim ảnh (0)
 MUA BÁN KHÁC★ (104)
 Chia sẻ Cộng đồng (11)
 Thông báo Bố cáo★ (0)
 PHONG THỦY ★ (1)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ MUABAN.PRO
+ CHOPHANTHIET.BIZ
+ BATDONGSAN.NNN.VN
+ CHOTOT.BIZ
+ INTERNATIONAL.vn
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
[ 18/10/2024, 09:31 PM ]
 
ĐĂNG TIN VIP ÚP TIN LÊN TOP MIỄN PHÍ VÀ HƠN THẾ NỮA VỚI CHOTOT.BIZ
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiết
Nhà đất | mua bán nhà đất | cho thuê nhà đất | Batdongsan.nnn.vn

MUA BÁN KHÁC★ 

Microsoft defender là gì? Tổng quan về MS Defender   (Lượt xem: 80)


Với thời đại công nghệ số ngày càng phát triển như hiện nay, việc người dùng tìm đến giải pháp bảo vệ an ninh mạng là việc làm tất yếu. Một trong những giải pháp bảo vệ mạng hàng đầu được người dùng sử dụng nhiều nhất đó là Microsoft 365 Defender. Vậy Microsoft Defender là gì? Phần mềm này mang lại lợi ích gì cho người dùng? Cùng tìm hiểu tất tần tật những thông tin về phần mềm MS Defender ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Microsoft Defender là gì?

Microsoft Defender là một phần mềm bảo vệ mạng đến từ Microsoft - một nhà sản xuất công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay. Phần mềm Microsoft 365 Defender mang đến cho người dùng một khả năng bảo vệ an ninh mạng toàn diện, giúp các thiết bị của người dùng ứng phó được với các mối đe dọa đến an ninh mạng như các phần mềm độc hại, mã độc tấn công mạng và những mối đe dọa trực tuyến khác. Đồng thời giúp bảo mật thiết bị và dữ liệu của người dùng với khả năng bảo vệ trong thời gian thực và cập nhật an ninh tự động.

Hiện tại, phần mềm MS Defender được tích hợp sẵn trong các gói dịch vụ Microsoft 365 của Microsoft, để mang đến một giải pháp bảo mật đáng tin cậy cho toàn bộ dữ liệu trong môi trường Microsoft 365 của cả cá nhân và doanh nghiệp.

Những tính năng nổi bật của Microsoft 365 Defender

Microsoft Defender mang đến những tính năng bảo mật để giúp người dùng phát hiện, ngăn chặn và kịp thời ứng phó với các mối đe dọa an ninh mạng và dữ liệu. Những tính năng nổi bật của Microsoft 365 Defender bao gồm

Bảo vệ thời gian thực: MS Defender cung cấp cho người dùng khả năng phát hiện và loại bỏ virus, spyware, các loại mã độc và nhiều phần mềm độc hại khác trong thời gian thực, giúp bảo vệ an toàn cho thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng của người dùng. 

Tường lửa bảo vệ mạng: Microsoft 365 Defender còn có tính năng tích hợp các công cụ tường lửa và bảo vệ mạng, giúp người dùng ngăn chặn được những cuộc tấn công thông qua mạng internet và bảo vệ các thiết bị của người dùng một cách toàn diện.

Tự động quét: Microsoft Defender cung cấp cho người dùng khả năng quét và loại bỏ các mối đe dọa một cách tự động, giúp người dùng ngăn chặn các mối đe dọa hiệu quả mà không làm gián đoạn các công việc hoặc trải nghiệm sử dụng thiết bị của người dùng.

Bảo vệ web: Phần mềm này còn có tính năng bảo vệ web, giúp người dùng ngăn chặn các hoạt động truy cập vào những trang web độc hại. Từ đó, giúp bảo vệ người dùng khỏi bị đánh cắp thông tin cá nhân từ việc tải và cài đặt các phần mềm độc hại trên các trang web đó.

Giám sát hoạt động: Microsoft 365 Defender tích hợp nhiều công cụ giám sát các hoạt động, cảnh báo và hỗ trợ để giúp bảo vệ người dùng tránh khỏi những hình thức lừa đảo và đánh cắp thông tin danh tính.

Cập nhật bản vá bảo mật: Với việc cập nhật các bản vá bảo mật thường xuyên, Microsoft Defender giúp người dùng luôn được trang bị những tính năng bảo mật mới và tốt nhất để đối phó hiệu quả với những mối đe dọa ngày càng tinh vi và phức tạp. 

Bảo mật nâng cao: Đối với hệ điều hành Windows 11, phần mềm MS Defender cung cấp thêm các tính năng bảo mật nâng cao như SmartScreen, bảo vệ Bluetooth và phương thức xác thực đa yếu tố, giúp người dùng ngăn chặn các mối đe dọa một cách tốt nhất.

Với những tính năng này, Microsoft Defender đang là một sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ thiết bị và dữ liệu của người dùng cá nhân và cả các doanh nghiệp hay những tổ chức lớn.

Các gói Microsoft Defender hiện nay

Hiện tại, Microsoft đang cung cấp rất nhiều gói MS Defender để phù hợp với quy mô và nhu cầu đa dạng của người dùng. Các gói Microsoft 365 Defender bao gồm 3 loại chủ yếu như sau:

Dành cho cá nhân: Gói này cung cấp cho người dùng một ứng dụng để giúp bảo vệ toàn bộ dữ liệu và thông tin cá nhân trên các thiết bị như máy tính và điện thoại điện thoại thông minh trước những mối đe dọa độc hại một cách tối ưu. Với các tính năng như sau:

Chống virus và các phần mềm lừa đảo qua mạng trên tối đa 5 thiết bị cùng một lúc cho 1 người.

Theo dõi các mối đe dọa đến thiết bị một cách liên tục và đưa ra cảnh báo trên nhiều thiết bị khác nhau.

Cung cấp những mẹo và đề xuất bảo mật.

Dành cho doanh nghiệp: Gói này mang đến cho người dùng khả năng bảo vệ điểm cuối cấp doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm và dễ sử dụng. Giải pháp này được thiết kế đặc biệt, dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với các tính năng như sau:

Cung cấp khả năng bảo vệ trên nhiều thiết bị như máy để bàn, máy tính xách tay và thiết bị di động với các tính năng bảo vệ cấp doanh nghiệp, với tối đa 300 người dùng và tối đa 5 thiết bị cho mỗi người dùng.

Quản lý các mối đe dọa và lỗ hổng bảo mật.

Bảo vệ chống lại virus thế hệ tiếp theo.

Phát hiện và ứng phó với các mối đe dọa điểm cuối.

Điều tra và phản hồi tự động.

Bảng quản trị duy nhất cho các máy chủ và máy khách.

Áp dụng các tính năng bảo mật cho máy chủ ngay sau khi đăng ký.

Nhanh chóng phát hiện và vá các lỗ hổng bảo mật trên máy chủ.

Dành cho doanh nghiệp lớn: Gói này giúp người dùng có một khả năng ngăn chặn, phát hiện và ứng phó toàn diện trước các cuộc tấn công độc hại vào các thiết bị, ứng dụng và thông tin dữ liệu cá nhân của người dùng.

Đăng ký sử dụng Microsoft Defender như thế nào?

Để có thể sử dụng được Microsoft Defender, người dùng cần phải có một trong những loại giấy phép sử dụng Microsoft 365 được cung cấp bởi Microsoft, như:

Để sử dụng Microsoft 365 Defender dành cho cá nhân, người dùng cần phải đăng ký sử dụng các gói đăng ký Microsoft 365 Personal hoặc Family.

Để sử dụng Microsoft 365 Defender dành cho doanh nghiệp, người dùng cần phải đăng ký sử dụng gói đăng ký Microsoft 365 Business Premium và có thể mua thêm phần bổ trợ Microsoft Defender cho máy chủ doanh nghiệp để bảo vệ các máy chủ Windows và Linux.

Hiện tại, MSO đang là đối tác chính thức của Microsoft tại thị trường Việt Nam, cung cấp tất cả những gói Microsoft 365 này, bạn có thể tham khảo vào đăng ký theo đường dẫn dưới đây.

Đăng ký Microsoft 365 bản quyền tại MSO

Câu hỏi thường gặp về Microsoft DefenderMicrosoft Defender có thể bảo vệ những gì?

MS Defender có thể giúp bạn bảo vệ mạng, thiết bị, những thông tin và dữ liệu cá nhân khỏi các mối nguy hại như phần mềm độc hại, mã độc tấn công và những virus.

Microsoft Defender có thể bảo vệ được dữ liệu đám mây không?

Các gói MS Defender đều cung cấp khả năng phòng chống, phát hiện và phản ứng toàn diện đối với các mối đe dọa ngay cả những dữ liệu trên đám mây.

Microsoft Defender có được tích hợp sẵn trong Microsoft 365 không?

Microsoft 365 Defender là một phần của gói Microsoft 365, bạn có thể đăng ký sử dụng các gói Microsoft 365 để sử dụng phần mềm này.

Có thể sử dụng Microsoft Defender for Business miễn phí không?

Bạn có thể sử dụng Microsoft Defender for Business miễn phí trong vòng 30 ngày trước khi quyết định mua gói dịch vụ này.

Tôi có thể tải ứng dụng Microsoft Defender ở đâu?

Bạn có thể cài đặt ứng dụng Microsoft 365 Defender trên các hệ điều hành Windows, Android, iOS và macOS bằng việc tải xuống ứng dụng này từ trang web chính thức của Microsoft.

Lời kết

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn những thông tin về phần mềm bảo mật Microsoft Defender. Nếu có nhu cầu sử dụng phần mềm này, bạn có thể liên hệ với MSO qua những thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: mso.vn

Hotline: 024.9999.7777

Email: [email protected]

Địa chỉ văn phòng: Lô TT02-15, KĐT Mon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội









Chi tiết bản tin:
Số lần xem:80
Ngày đăng:11/07/2024, 01:42 pm
Ngày hết hạn18/03/2025, 01:42 pm
Chuyên mục:MUA BÁN KHÁC★
Nơi đăng:Hà Nội
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: mso
Địa chỉ:Lô TT02-15, KĐT Mon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại02499997777
Email:Liên hệ với người đăng tin
Website:
IP cập nhật tin:14.248.94.196
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG MỚI NHẤT CỦA mso
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng
1 Bảng giá phần mềm Teams mới nhất 2024 (21) 01.10.2024 Hà Nội
2 Microsoft 365 Business Standard - Giải pháp làm việc năng suất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (27) 17.08.2024 Hà Nội
3 Những điều bạn cần biết về Microsoft 365 Copilot (39) 26.07.2024 Hà Nội
4 Microsoft defender là gì? Tổng quan về MS Defender (79) 11.07.2024 Hà Nội
[ Xem tất cả tin đăng của mso ]
CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC MUA BÁN KHÁC★
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
ƯU ĐÃI ĐẶT BIỆT ĐĂNG TIN NGAY!
quảng cáo hiệu quả giá rẻ nhất Việt Nam
Vượt lên chính mình! Thử xem hôm nay là một khởi đầu NHỎ cho sự nghiệp LỚN MAI SAU của bạn!!!
CHỢ TỐT - CHOTOT.BIZ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN