"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
Bán NHÀ 2 mặt tiền CĂN GÓC NGÃ 3 đường Lê Văn Sỹ 106.8m² ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2020 ;   Di sản thế giới tại Việt Nam ;   Google là gì ;   Thành viên VIP của Webmuaban.vn và các quyền lợi tốt nhất! ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Webmuaban.vn không bán sản phẩm trực tiếp.
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h ()
 ⭐️ GIÁ SỐC ⭐️ (454)
 ⭐️ BĐS CHÍNH CHỦ ⭐️ (27)
 BSĐ HÀ NỘI ★ (920)
 BSĐ TP HCM ★ (886)
 BĐS TP Thủ Đức (40)
 BSĐ CÁC TỈNH ★ (395)
 BĐS NƯỚC NGOÀI ★ (0)
 THUÊ & CHO THUÊ ★ (29)
 Sang shop, quán★ (0)
 BẠN ĐỌC VIẾT ★ (481)
 Việc làm (7)
 CŨ CỔ ★ CUCO.vn (0)
 Ô tô, xe máy (0)
 Điện thoại các loại (3)
 iPad + iPod + iTunes (0)
 Máy tính, linh kiện (5)
 Sim số đẹp (0)
 Phụ kiện di động (0)
 Làm Quen Kết Bạn (1)
 Ẩm thực ba miền (0)
 Cổ phiếu OTC (0)
 Điện tử, điện lạnh (28)
 Phần mềm, web (6)
 Máy móc, thiết bị (179)
 Học hành, du học (7)
 Thời trang (130)
 Sổ sách, chứng từ (1)
 Máy quay, máy ảnh (0)
 Văn phòng phẩm (20)
 Card fone,game,net (0)
 Sửa chữa bảo trì (0)
 Hợp tác, đầu tư (4)
 Giải trí, du lịch (8)
 Giới thiệu website (21)
 Hoa, quà tặng (8)
 Nội, ngoại thất (109)
 Dịch vụ ADSL (0)
 Dịch vụ cưới hỏi (0)
 Mỹ phẩm, làm đẹp (4)
 Dệt may, giầy da (1)
 Phần mềm ĐTDĐ (0)
 Thủ công mỹ nghệ (5)
 Dịch vụ gia đình (1)
 Ăn gì, ở đâu (6)
 An toàn,môi trường (2)
 Nông, lâm nghiệp (0)
 C.ty giới thiệu (4)
 Dụng cụ thể thao (0)
 Nhà hàng, k.sạn (1)
 Quảng cáo, sự kiện (1)
 Hàng hiếm, đồ cổ (0)
 Cây trồng, vật nuôi (5)
 Thông báo, nhắn tin (0)
 Tài chính,ngân hàng (0)
 Domain, hosting (0)
 Thủy hải sản (3)
 Thực phẩm (5)
 Sách báo, phim ảnh (0)
 Cầm đồ, thanh lý (1)
 Xây dựng, vật liệu (44)
 Giao thông, vận tải (1)
 Luật, bảo hiểm (0)
 Dịch thuật (0)
 Mỹ thuật,nghệ thuật (1)
 An ninh, bảo vệ (9)
 Tranh, ảnh (2)
 Y tế, sức khỏe ⭐️ (20)
 Đồ dùng gia đình (5)
 Đồ chơi, đồ trẻ em (0)
 Nhựa, cao su (11)
 Mắt kính, đồng hồ (1)
 Hóa chất, sinh học (3)
 Rượu bia, giải khát (1)
 Thiết bị điện (16)
 In ấn, thiết kế (2)
 Dịch vụ tổng hợp (171)
 CD, DVD & Phim ảnh (0)
 MUA BÁN KHÁC★ (104)
 Chia sẻ Cộng đồng (11)
 Thông báo Bố cáo★ (0)
 PHONG THỦY ★ (1)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ MUABAN.PRO
+ CHOPHANTHIET.BIZ
+ BATDONGSAN.NNN.VN
+ CHOTOT.BIZ
+ INTERNATIONAL.vn
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
[ 18/10/2024, 07:29 PM ]
 
ĐĂNG TIN VIP ÚP TIN LÊN TOP MIỄN PHÍ VÀ HƠN THẾ NỮA VỚI CHOTOT.BIZ
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiết
Nhà đất | mua bán nhà đất | cho thuê nhà đất | Batdongsan.nnn.vn

Phần mềm, web 

Bảng giá phần mềm Teams mới nhất 2024   (Lượt xem: 20)




Phần mềm Teams là một công cụ hữu ích giúp người dùng có thể giao tiếp và cộng tác một cách hiệu quả trong thời đại mạng internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Phần mềm Teams có nhiều tính ứng dụng cao và là một giải pháp chuyển đổi số không thể thiếu trong những lĩnh vực. Hiện nay, phần mềm MS Teams được tích hợp và được Microsoft cung cấp như một phần trong bộ công cụ Microsoft 365 và có những gói dịch vụ khác nhau.

Hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng về ưu điểm nổi bật, tính năng và bảng giá Microsoft Teams được cung cấp mới nhất năm 2024 nhé.

Phần mềm Microsoft Teams là gì?

Microsoft Teams là một phần quan trọng của hệ sinh thái Microsoft 365, được thiết kế như một giải pháp thúc đẩy cho những hoạt động làm việc nhóm được diễn ra một cách hiệu quả hơn. Với những tính năng tiên tiến được tích hợp sâu trong phần mềm Teams như chat, video call, họp trực tuyến và chia sẻ tài nguyên, người dùng có thể cải thiện được khả năng cộng tác và giao tiếp trong các hoạt động động công việc cũng như là họ tập của mình.

Ngoài ra, Microsoft Teams cũng được thiết kế với khả năng tích hợp mạnh mẽ với bộ công cụ văn phòng Office 365 và nhiều ứng dụng của bên thứ ba khác nữa, giúp tạo điều kiện cho việc làm việc nhóm trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn. Điều này đặc biệt phù hợp với những môi trường làm việc trong những doanh nghiệp, nơi mà có sử dụng rất nhiều những công cụ của Microsoft 365 và có nhu cầu cộng tác hiệu quả nhất.

Chính bởi những yếu tố này, Microsoft Teams đã không chỉ dừng lại là một nền tảng trò chuyện, giao tiếp mà còn là một giải pháp all-in-one giúp cho doanh nghiệp đứng vững trong bối cảnh làm việc từ xa và chuyển đổi số phát triển mạnh mẽ như ngày nay.

Những tính năng nổi bật của phần mềm Teams

Để hiểu rõ hơn về phần mềm Teams, bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua về một số tính năng nổi bật của công cụ này ngay trong phần nội dung phía dưới đây nhé:

Teams & Channels

Tính năng chính của phần mềm Teams đó chính là nó cung cấp cho người dùng khả năng tạo ra những tổ đội (teams) và các kênh (channels) trong những đội nhóm đó. Teams là nơi mà tất cả các thành viện có trong đó có thể cộng tác và làm việc với nhau thông qua rất nhiều phương thức khác nhau như các kênh, cuộc trò chuyện, chat video, tệp tin và cuộc họp,... Trong khi đó, các kênh là những cuộc hội thoại trong một nhóm, dùng để giúp mọi người trong nhóm đó có thể trao đổi và làm việc với nhau qua những chủ đề độc lập trong một nhóm.

Ngoài ra, những Teams trong phần mềm này còn giúp người dùng có thể chia sẻ tệp và những thông tin liên quan, đồng thời có thể giúp họ quản lý những tác vụ của mình một cách hiệu quả.

Cuộc trò chuyện

Cuộc trò chuyện trong phần mềm Teams là một tính năng hữu ích, giúp người dùng có thể tối ưu hóa giao tiếp và cộng tác một cách hiệu quả trong những môi trường làm việc của họ. Chức năng chính của tính năng này chính là cung cấp đến người dùng một phương thức trao đổi thông tin, chia sẻ tài liệu và gọi video một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, tính năng này của phần mềm Microsoft Teams còn giúp cho người dùng có thể theo dõi, duy trì sự liên kết và thúc đẩy tiến độ làm việc cho những nhóm của mình, đồng thời tính năng này còn giúp người dùng không bị bỏ lỡ bất kỳ những thông tin quan trọng nào trong nhóm của mình.

Chức năng Chat

Tính năng chat là một phần quan trọng, không thể thiếu trong những hoạt động làm việc nhóm và giao tiếp từ xa trong phần mềm Teams. Tính năng này giúp người dùng có thể trao đổi thông tin trong nhóm của mình một cách hiệu quả thông qua những tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, hình ảnh, tệp tin và video. Những chức năng này là yếu tố để giúp người dùng có thể kết nối với những thành viên trong nhóm của mình một cách hiệu quả hơn.

Lưu trữ tài liệu liền mạch với SharePoint

Phần mềm Microsoft Teams là một phần không thể thiếu trong các gói dịch vụ đám mây Microsoft 365 của Microsoft. Phần mềm có khả năng tích hợp chặt chẽ với những công cụ khác trong Microsoft 365, bao gồm SharePoint. Sự kết nối này cung cấp cho người dùng khả năng lưu trữ và quản lý tài liệu trực tuyến một cách hiệu quả, đồng thời đảm bảo được cho những tài liệu trong nhóm của mình có thể được bảo mật an toàn cùng khả năng tìm kiếm nhanh chóng.

Cuộc gọi, cuộc họp video trực tuyến và chia sẻ màn hình

Tính năng gọi video trực tuyến là một phần nổi bật nhất mà phần mềm Teams cung cấp đến người dùng, giúp họ có thể cộng tác và làm việc nhóm từ xa một cách hiệu quả. Người dùng có thể thông qua tính năng này để tổ chức cuộc họp nhóm một cách nhanh chóng. Trong các cuộc họp nhóm, người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng cộng tác khác nhau, trong đó nổi bật nhất chính là tính năng chia sẻ màn hình.

Tính năng này giúp người dùng có thể trình bày nội dung, cung cấp cho nhóm của mình những thông tin tài liệu quan trọng để thảo luận, giúp những thành viên trong cuộc họp đó có thể nắm bắt và tập trung vào những thông tin quan trọng. Điều này cũng sẽ giúp cho những cuộc họp nhóm của người dùng được đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, trong những cuộc họp nhóm, phần mềm Teams cung cấp cho người dùng rất nhiều những tính năng cộng tác khác nữa, bao gồm có bảng trắng kỹ thuật số, tính năng bình luận, quay màn hình cuộc họp, phân công nhiệm vụ và hơn thế nữa. Những tính năng này sẽ giúp cho những cuộc họp, cuộc thảo luận nhóm của người dùng có thể đạt được hiệu suất tối đa.

Hội nghị âm thanh Audio conferencing

Điểm nổi bật nhất của phần mềm Microsoft Teams là nó cung cấp cho người dùng tính năng hội thảo âm thanh với trên 300 người tham dự. Tính năng này giúp người dùng có thể tổ chức các cuộc hội nghị với rất nhiều người tham dự chỉ bằng cách quay số điện thoại và nhập ID cuộc hội thảo đó. Điều này đặc biệt hữu ích và những trường hợp mà người dùng không có kết nối mạng internet.

Đây cũng chính là một giải pháp hữu ích, giúp tạo điều kiện để những thành viên có thể tham gia một cách đầy đủ, từ đó giúp người dùng có thể kết nối, hợp tác và cộng tác một cách liền mạch hơn, đồng thời cũng giúp cải thiện cho những trải nghiệm người dùng.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm Teams

Microsoft Teams cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng và lợi ích hữu ích. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của phần mềm Teams, đây cũng chính là những ưu điểm vượt trội của Microsoft Teams khi so với những giải pháp họp trực tuyến khác.

Họp trực tuyến miễn phí với 100 người cùng một lúc

Ưu điểm lớn nhất mà phần mềm Teams mang đến cho người dùng chính là khả năng họp trực tuyến miễn phí với tối đa lên đến 100 người tham dự cùng một lúc. Đây là một lợi ích cực lớn mà Microsoft Teams mang đến cho những tổ chức và doanh nghiệp, giúp cho hoạt động cộng tác và giao tiếp trong tổ chức của họ có thể diễn ra một cách hiệu quả mà không cần phải chi trả bất kỳ khoản chi phí nào.

Điều phối kế hoạch trong nhóm một cách dễ dàng

Phần mềm Microsoft Teams còn cung cấp cho người dùng khả năng có thể điều phối hoạt động trong nhóm của mình một cách dễ dàng thông qua trình quản lý các tác vụ. Điều này có thể giúp người dùng dễ dàng tổ chức, phân phối các tài nguyên một cách hợp lý và nắm bắt những nhiệm vụ mà họ cần làm nhanh chóng và hoàn thành chúng một cách hiệu quả nhất.

Tạo, xem lịch biểu và tham gia cuộc họp nhanh chóng

Phần mềm Microsoft Teams được cung cấp cùng với rất nhiều ứng dụng và công cụ khác trong cùng một gói phần mềm Microsoft 365, và vậy nó có khả năng kết nối sâu sắc với những ứng dụng và công cụ khác trong Microsoft 365. Điều này mang đến cho người dùng một trải nghiệm kết nối hay làm việc một cách liền mạch, linh hoạt và thuận tiện nhất.

Khi sử dụng phần mềm Teams, người dùng có thể tạo, xem lịch họp và tham gia cuộc họp một cách nhanh chóng và tiện lợi từ nhiều nơi, bao gồm có Microsoft Teams, Lịch, Outlook và Microsoft Bookings. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn mà Microsoft teams cung cấp cho người dùng để giúp họ có thể áp dụng vào những hoạt động làm việc từ xa hiện đại một cách hiệu quả nhất.

Trò chuyện trực tuyến trong nhóm một cách đơn giản

Phần mềm Microsoft Teams còn cung cấp cho người dùng tính năng trò chuyện trong các nhóm, kênh và cả trong các cuộc họp nhóm, giúp người dùng có thể thảo luận một cách nhanh chóng và thuận lợi, từ đó giúp khả năng làm việc nhóm của họ đạt được hiệu suất cao hơn.

Nhắn tin nhanh chóng và linh hoạt với mọi người qua tính năng chat

Một ưu điểm nổi bật khác nữa của phần mềm Microsoft Teams đó là nó cung cấp cho người dùng khả năng nhắn tin một cách linh hoạt theo cách cách khác nhau. Người dùng có thể nhắn tin riêng tư với người mà họ muốn, hoặc cũng có thể tạo nhóm chat với nhiều người khác. Điều này cũng giúp cho những hoạt động làm việc nhóm của người dùng diễn ra một cách nhanh chóng và đạt được hiệu quả tối ưu.

Chia sẻ tệp nhanh chóng và đơn giản

Phần mềm Teams cũng cung cấp cho người dùng những ưu điểm về khả năng chia sẻ tệp, tài liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tính năng này được tích hợp tại nhiều nơi trong phần mềm Microsoft Teams, bao gồm trong các cuộc trò chuyện, các cuộc họp nhóm, các cuộc hội thảo hay trong các những kênh, nhóm và chat. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà phần mềm cộng tác này mang lại để giúp người dùng có thể làm việc và cộng tác một cách hiệu quả nhất.

Lưu trữ tài liệu an toàn với những tính năng bảo vệ nâng cao

Những dữ liệu mà người dùng chia sẻ và làm việc trên phần mềm Teams sẽ được bảo vệ một cách an toàn với những biện pháp bảo mật cao nhất. Với Microsoft Teams, những cuộc họp, nội dung chat hay những tài liệu của người dùng sẽ được bảo mật bằng biện pháp bảo mật mã hóa nâng cao, giúp những thông tin và dữ liệu đó được bảo mật một cách an toàn.

Quản lý ứng dụng tiện lợi

Phần mềm Teams còn được cung cấp với sự tích hợp sâu với những ứng dụng và dịch vụ khác của Microsoft 365, giúp mang đến cho người dùng khả năng làm việc và quản lý các ứng dụng đó một cách hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm này cũng mang đến cho người dùng có được khả năng tích hợp với nhiều loại dịch vụ khác của nhà cung cấp bên thứ ba, giúp tạo điều kiện cho người dùng quản lý dự án và làm việc một cách thuận tiện và linh hoạt hơn trên cùng một nền tảng duy nhất.

Giao diện Dark Mode

Phần mềm Microsoft Teams cũng cung cấp cho người dùng một ưu điểm lớn về giao diện làm việc. Với giao diện làm việc trực quan với nhiều tính năng được phân bổ hợp lý, giúp người dùng có thể làm việc một cách linh hoạt và hiệu quả. Đồng thời, giao diện Dark Mode của phần mềm Teams còn giúp cho người dùng giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi làm việc năng suất trong một thời gian dài.

Đây cũng chính là những điểm khiến cho Microsoft Teams trở thành một công cụ không thể thiếu cho việc cộng tác trong môi trường làm việc từ xa hiện đại ngày càng phổ biến như hiện nay. Vậy nên sử dụng phần mềm Teams ở đâu để đảm bảo được độ chính hàng và chất lượng cao nhất? Hãy tiếp tục theo dõi nội dung dưới của bài viết này để nắm được đâu là nhà cung cấp dịch vụ Microsoft Teams uy tín nhất nhé.

MSO - Nhà cung cấp dịch vụ Microsoft Teams chính hãng, giá rẻ

Nếu có nhu cầu sử dụng phần mềm này, bạn hãy đăng ký ngay dịch vụ này ngay tại MSO để nhận được những sản phẩm uy tín nhất cùng những dịch vụ có chất lượng tuyệt vời. Theo dõi nội dung dưới đây để biết được tại sao bạn nên đăng ký sử dụng Microsoft Teams tại MSO nhé:

MSO hiện đang là đối tác chính thức của Microsoft, được ủy quyền cung cấp các dịch vụ Microsoft tại trường Việt Nam, trong đó bao gồm phần mềm Teams. Đảm bảo cho bạn nhận được quyền sử dụng phần mềm Microsoft Teams mang bản quyền chính hãng.

MSO có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chuyển đổi số trong những doanh nghiệp tại Việt Nam, đảm bảo cho bạn có thể trải nghiệm được một dịch vụ hỗ trợ uy tín và tuyệt vời nhất.

Nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật của MSO được đào tạo kiến thức bài bản về các dịch vụ Microsoft, đảm bảo cho bạn có thể nhận được gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật của MSO hoạt động 24/7, giúp người dùng giải đáp được các vấn đề mà mình gặp phải một cách nhanh chóng nhất.

Khi đăng ký sử dụng phần mềm Teams tại MSO, bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi và khuyến mại mang giá trị lớn, đồng thời nhận được gói hỗ trợ đăng ký và triển khai cài đặt phần mềm miễn phí. Điều này giúp đảm bảo cho người dùng có thể nhận được một dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Với những ưu điểm và lợi ích nổi bật mà MSO cung cấp cho người dùng khi sử dụng dịch vụ như trên, còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký sử dụng dịch vụ ngay tại đây. Vậy giá Microsoft Teams hiện tại đang là bao nhiêu? Hãy theo dõi nội dung tiếp theo của chúng tôi để nắm rõ về bảng giá phần mềm Teams mới nhất hiện nay nhé.

Bảng giá Microsoft Teams mới nhất 2024

Dưới đây là bảng giá Microsoft Teams mới nhất năm 2024 được cung cấp tại nhà cung cấp MSO:



Microsoft Teams Essentials

Microsoft Teams Enterprise

Giá sản phẩm

61.000 VNĐ/người dùng/tháng

hoặc

590.000 VNĐ/người dùng/năm

159.000 VNĐ/người dùng/tháng

hoặc

1.590.000 VNĐ/người dùng/năm

Số lượng người tham dự

300

1.000

Thời lượng cuộc họp

30 giờ

30 giờ

Dung lượng lưu trữ

10GB/người dùng

10GB/người dùng

Khả năng trò chuyện

Không giới hạn

Không giới hạn

Bảo mật

Mã hóa dữ liệu cho cuộc họp, cuộc trò chuyện, gọi điện và tệp

Mã hóa dữ liệu cho cuộc họp, cuộc trò chuyện, gọi điện và tệp

Các tính năng khác

- Chia sẻ tệp, nhiệm vụ và thăm dò ý kiến

- Kết nối với lịch Outlook hoặc Google

- Phụ đề trực tiếp cho cuộc họp

- Bảng trắng Whiteboard 

- Hỗ trợ người tham gia có thể đóng góp ý kiến với chú thích cộng tác trong cuộc họp

- Bản ghi cuộc họp kèm theo biên bản

- Hội thảo trực tuyến với trang đăng ký và xác nhận qua email và nhận báo cáo về thông tin tham dự

- Chia sẻ tệp, nhiệm vụ và thăm dò ý kiến

- Kết nối với lịch Outlook hoặc Google

- Phụ đề trực tiếp cho cuộc họp

- Bảng trắng Whiteboard 

- Hỗ trợ người tham gia có thể đóng góp ý kiến với chú thích cộng tác trong cuộc họp

- Bản ghi cuộc họp kèm theo biên bản

- Hội thảo trực tuyến với trang đăng ký và xác nhận qua email và nhận báo cáo về thông tin tham dự

Tích hợp AI

Copilot for Microsoft 365 có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung

Copilot for Microsoft 365 có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung


Trên đây là thông tin bảng giá Microsoft Teams được cung cấp tại MSO. Hiện tại, MSO đang hỗ trợ người dùng có thể sử dụng dịch vụ Microsoft Teams miễn phí trong vòng 30 ngày khi đăng ký dịch vụ. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký sử dụng phần mềm Teams ngay để tận hưởng những ưu đãi.

Đăng ký phần mềm Teams bản quyền tại MSO

Lời kết

Thông qua bài viết này, chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông nổi nổi bật về phần mềm Teams, đồng thời cung cấp đến cho bạn thông tin về bảng giá Microsoft Teams mới nhất năm 2024 được cung cấp trực tiếp tại MSO.

Nếu có thắc mắc gì hay là có nhu cầu sử dụng phần mềm Teams, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua những thông tin liên hệ dưới đây để được giải đáp và tư vấn giải pháp phù hợp nhất với mình nhé.

---------------------------------------------------------

Fanpage:

Hotline: 024.9999.7777









Chi tiết bản tin:
Số lần xem:20
Ngày đăng:01/10/2024, 02:50 pm
Ngày hết hạn08/06/2025, 02:50 pm
Chuyên mục:Phần mềm, web
Nơi đăng:Hà Nội
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: mso
Địa chỉ:Lô TT02-15, KĐT Mon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại02499997777
Email:Liên hệ với người đăng tin
Website:
IP cập nhật tin:14.162.160.194
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG MỚI NHẤT CỦA mso
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng
1 Bảng giá phần mềm Teams mới nhất 2024 (19) 01.10.2024 Hà Nội
2 Microsoft 365 Business Standard - Giải pháp làm việc năng suất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (26) 17.08.2024 Hà Nội
3 Những điều bạn cần biết về Microsoft 365 Copilot (39) 26.07.2024 Hà Nội
4 Microsoft defender là gì? Tổng quan về MS Defender (78) 11.07.2024 Hà Nội
[ Xem tất cả tin đăng của mso ]
CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC Phần mềm, web
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
ƯU ĐÃI ĐẶT BIỆT ĐĂNG TIN NGAY!
quảng cáo hiệu quả giá rẻ nhất Việt Nam
Vượt lên chính mình! Thử xem hôm nay là một khởi đầu NHỎ cho sự nghiệp LỚN MAI SAU của bạn!!!
CHỢ TỐT - CHOTOT.BIZ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN