"Mua gì cũng tốt, bán gì cũng nhanh!" Mua bán miễn phí không cần đăng ký
Trang chủ Giới thiệu Quy định Hướng dẫn Đọc báo Forum Đăng danh bạ web Quảng cáo & đăng tin VIP Liên hệ Đăng ký thành viên
  TÌM NHANH:        
Bán NHÀ 2 mặt tiền CĂN GÓC NGÃ 3 đường Lê Văn Sỹ 106.8m² ;   Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến năm 2020 ;   Di sản thế giới tại Việt Nam ;   Google là gì ;   Thành viên VIP của Webmuaban.vn và các quyền lợi tốt nhất! ;   Cách tiếp thị đơn giản và ít tốn kém ;   Hướng dẫn sử dụng hiệu quả trên Webmuaban.vn ;   Đặt banner quảng cáo trên Webmuaban.vn với 10.000 ngày! ;   7 nguyên tắc vàng để đầu tư vàng ;   Webmuaban.vn không bán sản phẩm trực tiếp.
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP:
Email
Mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
DANH MỤC
 Tin mới trong 48h ()
 ⭐️ GIÁ SỐC ⭐️ (454)
 ⭐️ BĐS CHÍNH CHỦ ⭐️ (27)
 BSĐ HÀ NỘI ★ (920)
 BSĐ TP HCM ★ (886)
 BĐS TP Thủ Đức (40)
 BSĐ CÁC TỈNH ★ (395)
 BĐS NƯỚC NGOÀI ★ (0)
 THUÊ & CHO THUÊ ★ (29)
 Sang shop, quán★ (0)
 BẠN ĐỌC VIẾT ★ (481)
 Việc làm (7)
 CŨ CỔ ★ CUCO.vn (0)
 Ô tô, xe máy (0)
 Điện thoại các loại (3)
 iPad + iPod + iTunes (0)
 Máy tính, linh kiện (5)
 Sim số đẹp (0)
 Phụ kiện di động (0)
 Làm Quen Kết Bạn (1)
 Ẩm thực ba miền (0)
 Cổ phiếu OTC (0)
 Điện tử, điện lạnh (28)
 Phần mềm, web (6)
 Máy móc, thiết bị (179)
 Học hành, du học (7)
 Thời trang (130)
 Sổ sách, chứng từ (1)
 Máy quay, máy ảnh (0)
 Văn phòng phẩm (20)
 Card fone,game,net (0)
 Sửa chữa bảo trì (0)
 Hợp tác, đầu tư (4)
 Giải trí, du lịch (8)
 Giới thiệu website (21)
 Hoa, quà tặng (8)
 Nội, ngoại thất (109)
 Dịch vụ ADSL (0)
 Dịch vụ cưới hỏi (0)
 Mỹ phẩm, làm đẹp (4)
 Dệt may, giầy da (1)
 Phần mềm ĐTDĐ (0)
 Thủ công mỹ nghệ (5)
 Dịch vụ gia đình (1)
 Ăn gì, ở đâu (6)
 An toàn,môi trường (2)
 Nông, lâm nghiệp (0)
 C.ty giới thiệu (4)
 Dụng cụ thể thao (0)
 Nhà hàng, k.sạn (1)
 Quảng cáo, sự kiện (1)
 Hàng hiếm, đồ cổ (0)
 Cây trồng, vật nuôi (5)
 Thông báo, nhắn tin (0)
 Tài chính,ngân hàng (0)
 Domain, hosting (0)
 Thủy hải sản (3)
 Thực phẩm (5)
 Sách báo, phim ảnh (0)
 Cầm đồ, thanh lý (1)
 Xây dựng, vật liệu (44)
 Giao thông, vận tải (1)
 Luật, bảo hiểm (0)
 Dịch thuật (0)
 Mỹ thuật,nghệ thuật (1)
 An ninh, bảo vệ (9)
 Tranh, ảnh (2)
 Y tế, sức khỏe ⭐️ (20)
 Đồ dùng gia đình (5)
 Đồ chơi, đồ trẻ em (0)
 Nhựa, cao su (11)
 Mắt kính, đồng hồ (1)
 Hóa chất, sinh học (3)
 Rượu bia, giải khát (1)
 Thiết bị điện (16)
 In ấn, thiết kế (2)
 Dịch vụ tổng hợp (171)
 CD, DVD & Phim ảnh (0)
 MUA BÁN KHÁC★ (104)
 Chia sẻ Cộng đồng (11)
 Thông báo Bố cáo★ (0)
 PHONG THỦY ★ (1)
 
DANH BẠ WEBSITE
+ MUABAN.PRO
+ CHOPHANTHIET.BIZ
+ BATDONGSAN.NNN.VN
+ CHOTOT.BIZ
+ INTERNATIONAL.vn
(Xem tất cả)
THỐNG KÊ
[ 18/10/2024, 07:28 PM ]
 
ĐĂNG TIN VIP ÚP TIN LÊN TOP MIỄN PHÍ VÀ HƠN THẾ NỮA VỚI CHOTOT.BIZ
Bán đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiết
Nhà đất | mua bán nhà đất | cho thuê nhà đất | Batdongsan.nnn.vn

An ninh, bảo vệ 

Camera dahua dh-h3ae tiết Kiệm   (Lượt xem: 102)


Được trang bị công nghệ CMOS màu, thiết bị Camera IP không dây DH-H3AE chống cảnh báo chuyển động giả, nhận dạng người thông qua Motion Detection. Hỗ trợ hình ảnh ban đêm Hồng Ngoại 10m, kích thước 3.0 MP, khung hình lớn. Tiết kiệm 50% dung lượng với công nghệ H.265/H.264+/H.264, tích hợp Smart IR ban đêm xa hơn.

DH-H3AE Camera Wifi 360 3MP Với Những Thông Số Vượt Trội


Camera quan sát DH-H3AE tích hợp khả năng báo động chuyển động giám sát chi tiết, trang bị xem ban đêm thông minh với công nghệ hồng ngoại Smart IR cho hình ảnh sáng đẹp hơn. Sử dụng cảm biến CMOS để tái tạo màu sắc chân thực, ♢tin tưởng hình ảnh rõ nét và sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.
Sản phẩm được bán với mức chiết khấu cao và bảo hành chính hãng tại công ty An Thành Phát, mang lại sự yên tâm về chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Với khả năng phát hiện chuyển động, camera này giúp bạn theo dõi và ghi lại mọi hoạt động xảy ra trong không gian đang giám sát.
Được tích hợp các tính năng thông minh, camera DH-H3AE là lựa chọn lí tưởng để bảo vệ an ninh cho gia đình, cửa hàng hoặc văn phòng của bạn. Với chất lượng hình ảnh và tính năng thông minh, đây là một giải pháp hiệu quả và tiện lợi để quản lý và giám sát không gian của bạn.
Camera Dahua DH-H3AE Tiết Kiệm 



. Camera Wifi quay quét trong nhà 3MP
. Cảm biến 1/3.2" CMOS, độ phân giải 3.0 MP 25fps
. Chuẩn nén H.265, chống ngược sáng DWDR
. Tầm xa hồng ngoại 10m
. Ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn 73°
. Quay quét ngang: 0° đến 355° , dọc: -5° đến 80°, thiết lập điểm yêu thích và gọi nhanh.
. Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều
. Tích hợp báo động bằng còi hú
. Phát hiện chuyển động, phát hiện con người, phát hiện âm thanh bất thường
. Kết nối WIFI băng tầng 2.4GHz
. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 256GB
. Hỗ trợ cổng LAN
. Hỗ trợ ONVIF, Chế độ riêng tư
. Nguồn DC5V, Chất liệu vỏ nhựa
. App sử dụng: DMSS

Đặc Điểm Quan Trọng DH-H3AE Camera Wifi 360 3MP


Thiết bị camera DH-H3AE là lựa chọn lý tưởng với khả năng đàm thoại 2 chiều thông qua loa và micro tích hợp, kết nối dễ dàng qua Wifi. Camera được trang bị cảm biến CMOS cho hình ảnh sắc nét và sinh động. Chế độ riêng tư khanh vùng giúp bảo vệ thông tin khi có xâm nhập, tiết kiệm đến 50% dung lượng lưu trữ với các định dạng H.265/H.264+/H.264 Với độ phân giải Ultra 2K Lite 3.0 MP, camera DH-H3AE mang lại chất lượng hình ảnh cao và tiết kiệm chi phí.
Chức năng hồng ngoại thông minh giúp quan sát ban đêm rõ nét trong bán kính 10m. Camera cũng hỗ trợ thẻ nhớ lưu trữ dữ liệu độc lập và tiêu thụ điện áp DC 5V. Báo động chuyển động an toàn kết hợp với công nghệ chống trộm qua phân tích chuyển động ♢tin tưởng an ninh tuyệt đối. Hình ảnh sắc nét, chống báo động giả và công nghệ chống ngược sáng DWDR là những điểm nổi bật của camera DH-H3AE , phù hợp sử dụng trong môi trường ngoài trời.


Thêm lựa Chọn Cho Những Thiết Bị Tương Ứng Cùng Loại Và Thương Hiệu

Camera Wifi Dahua DH-H4AELiên Hệsắc nét với 4.0 megapixel Ultra 2k Đúng chuẩn sắc nét Dahua Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sản phẩm có giá phù hợp Giám sát ban đêm Hồng Ngoại 10m công nghệ chính Hãng IP Wifi Chuyên dùng cho hệ thống lớn Tại An Thành PhátCamera Hikvision DS-2DT6232X-AELYLiên HệThiết kế camera tinh tế sang trọng Xoay 360 Hình ảnh trung thực với FULL HD 1080P Hình ảnh sắc nét giá rẻ Công nghệ thiếu sáng Công Nghệ Chuyên Dụng trang bị đặt biệt Phân biệt người và chuyển động lạCamera Dahua DH-IPC-HFW3441E-AS-S2Liên HệTrang Bị sáng chi tiết với độ phân giải 4.0 megapixel thấy số trong khoảng cách gần Xem được ban đêm Hồng Ngoại 50m kết hợp khả năng Mic và Loa , hỗ trợ đàm thoại 2 chiềuCamera Phát Hiện Lửa DHI-HY-FT431LDPLiên HệMàu sắc trong sáng 4.0 megapixel Phù hợp cho công trình yêu cầu chất lượng cao Tiết kiệm hơn CMOS Thu hình nhiều màu sắc thông số có Nguồn giao động 10% :DC 5V siệu tiết kiệmCamera Phát Hiện Lửa DHI-HY-SAV849HAP-ELiên HệCông nghệ ban đêm Kết Nối Từ Xa cấu Hình micro và loa trên camera có thể nghe nói cùng 1 lúc Dahua phát triển nhiều dòng camera wifi thông mình mẫu mã phong phú tiết kiệmCamera Dahua DH-SD4A225DB-HNYLiên HệKhả Năng Chất Lượng Hình 2.0 megapixel độ nét vừa đủ cho công trình dân dụng Hình ảnh ban đêm Hồng Ngoại 100m trang bị đặt biệt Tripwire bảo vệ hiệu quả Hình Ảnh sắc nét Dễ Dàng Sử DụngCamera Dahua DH-SD4A216DB-HNYLiên Hệkhả năng giám sát ban đêm Hồng Ngoại 100m sáng chi tiết với độ phân giải 2.0 MP Giá rẻ tiết kiệm chi phí hình ảnh phù hợpCamera Dahua DH-IPC-HFW2449M-AS-LED-B3,510,000 VNĐVới Chức Năng Hình ảnh sắc nét với công nghệ IP POE Chất lượng tốt trang bị đặt biệt Nguồn giao động 10% :DC 5V siệu tiết kiệm Công nghệ xử lý hình ảnh thiếu sáng Có Màu Ban Đêm tối ưu hơn khi giám sát ban đêm Giá tốt


Công Trình Được Khuyến Nghị DH-H3AE Camera Wifi 360 3MP Mang lại Hiệu Quả
ĐH-H3AE Camera Wifi 360 3MP là một giải pháp giám sát hiệu quả dành cho các công trình rộng. Với cấu hình mạnh mẽ và chức năng hỗ trợ còi và đèn cảnh báo xâm nhập, camera này giúp bạn phát hiện và đánh giá nguy cơ dễ dàng và nhanh chóng. Sự kết hợp giữa công nghệ wifi và chất lượng hình ảnh 3MP giúp camera này mang lại hiệu suất và độ tin cậy cao trong việc giám sát.
Gói Camera Giám Sát Từ Xa Giá Rẻ 
Camera IP Wifi DH-H3AE với chất lượng hình ảnh 3.0 MP tối ưu sử dụng công nghệ IP Wifi, mang lại sự tiện ích và linh hoạt trong thi công. Sản phẩm được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh CMOS giúp tái tạo hình ảnh đẹp và sắc nét. Với tính năng siêu tiết kiệm băng thông H.265/H.264+/H.264, camera này giúp tiết kiệm chi phí sử dụng dữ liệu mạng.
Camera DH-H3AE tích hợp khả năng Báo Động Chuyển Động, cho phép giám sát chi tiết và kịp thời phát hiện các hoạt động đáng ngờ. Đèn hồng ngoại thông minh Smart IR ban đêm cung cấp chất lượng hình ảnh cao khi quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu. Với khoảng cách hồng ngoại lên đến 10m, camera giám sát ban đêm một cách rõ ràng.
💲Nỗi hơn trong các thông số camera này được trang bị tính năng Chống Ngược Sáng DWDR, giúp hiển thị rõ nét hơn trong môi trường có sự chênh lệch về ánh sáng. Với khả năng xoay 360 độ, bạn có thể dễ dàng lắp đặt camera ở những vị trí không gian rộng. 💶Giá trị chất lượng hơn tính năng Phát Hiện Người giúp camera nhận diện và theo dõi người di chuyển một cách chính xác.
Sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại An Thành Phát, cam kết chất lượng và đáng tin cậy trong việc giám sát an ninh.
Camera Dahua DH-HAE Tiết Kiệm có độ phân giải cao là bao nhiêu?


Công Ty TNHH TM-DV Đầu Tư An Thành Phát 
Camera An Thành Phát chuyên cung cấp Camera quan sát, Đèn cảnh báo xâm nhập và còi hú tại chỗ DH-H3AE , Camera Wifi 360 3MP. Với sản phẩm chính hãng, chất lượng ♢tin tưởng . Chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tiết kiệm và phù hợp nhất cho bạn. Hãy để Camera An Thành Phát giúp bạn an tâm bảo vệ căn nhà, cửa hàng, văn phòng của mình.
Trụ Sở:  51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM 
Hotline: 0938.11.23.99 
Chi Nhánh 1:  445/38 Tân Hòa Đông,P Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM
Kỹ Thuật: 0906.855.330 
Điện Thoại:  (028) 6688.4949
Camera chip hình ảnh Ultra 2k lite Giám sát hình ảnh sắc nét DH-H3AE Wifi được Thiết kế Hình ảnh xem ban đêm sáng đẹp với Hồng Ngoại 10m Tích hợp khả năng Báo Động Chuyển Động giảm báo động giả Wifi DH-H3AE tích hợp công nghệ nhìn đêm chất lượng Hồng Ngoại Smart IR Xử lý chói sáng tốt tối ưu hơn CMOS Xử lý hình ảnh đẹp kết nối nhanh với trang bị IP Wifi Kết nối tập trung dễ dàng Nhìn đẹp mắt với camera thiết kế nhỏ Xoay 360 Hình ảnh thiếu sáng với công nghệ Hồng Ngoại Smart IR thông minhCamera chip hình ảnh Ultra 2k lite Giám sát hình ảnh sắc nét DH-H3AE Wifi được Thiết kế Hình ảnh xem ban đêm sáng đẹp với Hồng Ngoại 10m Tích hợp khả năng Báo Động Chuyển Động giảm báo động giả Wifi DH-H3AE tích hợp công nghệ nhìn đêm chất lượng Hồng Ngoại Smart IR Xử lý chói sáng tốt tối ưu hơn CMOS Xử lý hình ảnh đẹp kết nối nhanh với trang bị IP Wifi Kết nối tập trung dễ dàng Nhìn đẹp mắt với camera thiết kế nhỏ Xoay 360 Hình ảnh thiếu sáng với công nghệ Hồng Ngoại Smart IR thông minh






Chi tiết bản tin:
Số lần xem:102
Ngày đăng:18/07/2024, 10:50 am
Ngày hết hạn25/03/2025, 10:50 am
Chuyên mục:An ninh, bảo vệ
Nơi đăng:Hồ Chí Minh
 
Thông tin người đăng:
Họ tên: camera an ninh
Địa chỉ:51 lũy bán bích
Điện thoại0938112399
Email:Liên hệ với người đăng tin
Website:
IP cập nhật tin:116.102.161.106
 
Thông tin khác:
In trang này
Gửi liên kết đến bạn bè
Xem các tin khác củng chuyên mục
Thông báo cho Ban Quản Trị nếu tin đăng có nội dung xấu


CÁC TIN ĐĂNG MỚI NHẤT CỦA camera an ninh
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng
1 Camera công nghệ POE kbvision (54) 25.07.2024 Hồ Chí Minh
2 Camera ip POE sắc nét kbvision giá rẻ (58) 25.07.2024 Hồ Chí Minh
3 Camera dahua dh-h3ae tiết Kiệm (101) 18.07.2024 Hồ Chí Minh
4 Camera xoay 360 cong nghe AI (93) 18.07.2024 Hồ Chí Minh
5 Camera giá rẻ quay xoay 360 độ Dahua (95) 17.07.2024 Hồ Chí Minh
[ Xem tất cả tin đăng của camera an ninh ]
CÁC TIN ĐĂNG VIP CÙNG LĨNH VỰC An ninh, bảo vệ
STT Tiêu đề Ngày đăng Nơi đăng


Mua tin hot vip webmuban.vn chỉ từ 1000 đồng
 
ƯU ĐÃI ĐẶT BIỆT ĐĂNG TIN NGAY!
quảng cáo hiệu quả giá rẻ nhất Việt Nam
Vượt lên chính mình! Thử xem hôm nay là một khởi đầu NHỎ cho sự nghiệp LỚN MAI SAU của bạn!!!
CHỢ TỐT - CHOTOT.BIZ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN